Công an thông tin vụ tin đồn 'cô gái nhiễm HIV lây cho nhiều người'
Tờ South China Morning Post ngày 19.3 dẫn tài liệu nội bộ cho biết lãnh đạo 80 doanh nghiệp hàng đầu thế giới sẽ dự Diễn đàn Phát triển Trung Quốc tại Bắc Kinh từ ngày 22-24.3.Trong số đó, các công ty Mỹ chiếm số lượng nhiều nhất. Cụ thể, những nhân vật nổi bật của Mỹ có tên trong danh sách gồm Tổng giám đốc Tim Cook của Apple, ông Stephen Schwarzman của Blackstone, ông Hock E. Tan của Broadcom, ông Kenneth Griffin của Citadel Investment, ông Bob Sternfels của McKinsey, ông Brian Sikes của Cargill, ông Albert Bourla của Pfizer và ông Rajesh Subramaniam của FedEx.Đại diện của nhiều doanh nghiệp lớn khác như Saudi Aramco, BHP, Maersk, BMW, Mercedes-Benz, Prudential, Rio Tinto, Schneider Electric, SK Hynix, HSBC, Standard Chartered, Tata Group và Temasek Holdings cũng sẽ có mặt.Các tổ chức như Ngân hàng Thế giới, Quỹ Tiền tệ quốc tế, Ngân hàng Phát triển châu Á, Hội đồng Kinh doanh Mỹ-Trung, Đại học Harvard, Đại học Oxford cũng được mời.Theo South China Morning Post, các lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài thường họp cùng các quan chức Trung Quốc tại Bắc Kinh mỗi năm sau khi kỳ họp "lưỡng hội" bế mạc.Sự kiện lần này diễn ra trong bối cảnh Trung Quốc đẩy mạnh thu hút và giữ chân nhà đầu tư nước ngoài để củng cố nền kinh tế và đối phó với nỗ lực của Mỹ nhằm thúc đẩy các nhà sản xuất đưa hoạt động sang Mỹ.Bất chấp những hoạt động mở cửa và khuyến khích nhà đầu tư bên ngoài, lượng đầu tư nước ngoài tại Trung Quốc tiếp tục giảm.Cụ thể, trong hai tháng đầu năm 2025, lượng đầu tư nước ngoài tại Trung Quốc chỉ đạt 171,2 tỉ nhân dân tệ (23,7 tỉ USD), giảm hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong năm 2024, tổng mức đầu tư nước ngoài tại Trung Quốc giảm 27%. Bắc Kinh cho rằng việc này là do các doanh nghiệp nước ngoài tăng cường vay vốn tại Trung Quốc, vì họ có thể vay nhân dân tệ với chi phí thấp hơn so với vay USD.Các doanh nghiệp nước ngoài đóng góp gần 7% tổng số việc làm tại Trung Quốc, 14% thu thuế và 1/3 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu.Chưa rõ các lãnh đạo doanh nghiệp có gặp Chủ tịch nước Tập Cận Bình hay không. Bloomberg hôm đầu tuần đưa tin một số lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài có thể gặp ông Tập vào ngày 28.3 nhưng chi tiết có thể thay đổi.Tổng thống Putin: tập trận 'khiêu khích' ở biển Đen làm tăng căng thẳng Nga-NATO
Đó chính là nhà máy dược phẩm của Công ty CP Asta Healthcare USA - một thương hiệu mới nhưng đầy tiềm năng trong ngành dược phẩm Việt Nam, với khát vọng chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.Ông Trương Tấn Lực, Tổng giám đốc Công ty CP Asta Healthcare USA: "Cuộc hành trình của Asta là hành trình hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe với phương châm "Sức khỏe của bạn - sứ mệnh của Asta". Chúng tôi cam kết trong tương lai sẽ mang đến thị trường các sản phẩm với công nghệ sản xuất ưu việt, chất lượng cao và được sự tin cậy vững chắc từ đối tác cũng như người tiêu dùng".Một du khách đã tò mò hỏi tôi về Asta Healthcare USA sản xuất gì mà xanh đẹp thế? Tôi đã bật mí, đó là nhà máy chuyên sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm của Công ty Asta, thuộc hàng "khủng" ở Phú Yên.Nhà máy dược này tọa lạc tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp, được đầu tư hàng ngàn tỉ đồng với mục tiêu sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, từ dược phẩm đến thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân. Đặc biệt, Asta còn hướng đến việc cung cấp các loại thuốc đặc trị ung thư với giá thành hợp lý, giúp nhiều bệnh nhân có cơ hội tiếp cận các giải pháp điều trị tiên tiến.Việc xây dựng nhà máy tại Phú Yên là kết quả của những ấp ủ và tâm huyết của những con người gắn bó với ngành dược tại địa phương. Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân và góp phần đưa ngành dược Việt Nam vươn tầm quốc tế, Asta đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và cơ sở hạ tầng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành hiện nay.Một trong những lý do quan trọng khiến Asta Healthcare USA quyết định đầu tư quy mô lớn là nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Theo các chuyên gia trong ngành, thị trường hiện nay vẫn tồn tại nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc thiếu thương hiệu uy tín, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để giải quyết vấn đề này, Asta đã tập trung vào việc xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu, khẳng định vị thế của công ty trên thị trường toàn cầu.Hiện tại, Asta đã đưa ra thị trường các sản phẩm thuộc nhóm bổ não, bổ gan, tăng cường sức khỏe sinh lý, bảo vệ sức khỏe tim mạch... một số sản phẩm đặc trưng như Astromen, Asliton 140, Asta Mega 3.6.9, Asbreton, và AstaSolar. Các sản phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đã nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và chiến lược phát triển rõ ràng, Asta đang từng bước đánh dấu thương hiệu trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.Phú Yên là một trong những trung tâm tiềm năng của ngành sản xuất dược phẩm tại Việt Nam, nhờ vào nguồn nhân lực có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm. Theo đánh giá của các chuyên gia, đội ngũ dược sĩ và kỹ sư tại Phú Yên không chỉ lành nghề mà còn đủ tố chất đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm. Chính nền tảng nhân lực vững chắc này đã tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Dược triển khai các dự án quy mô lớn và mang tính chiến lược tại địa phương.Ông Trương Tấn Lực, Tổng giám đốc Công ty CP Asta Healthcare USA, cho biết việc lựa chọn đặt nhà máy tại Phú Yên không chỉ tận dụng lợi thế về nhân lực, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, môi trường đầu tư lý tưởng mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của công ty trong việc phát triển bền vững. Công ty đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái sản xuất hiện đại, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, từ đó tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.Thành lập năm 2019, Công ty CP Asta Healthcare USA chuyên sản xuất kinh doanh dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm. Nhà máy của công ty được xây dựng trên diện tích 5,5 ha ở Khu công nghiệp Hòa Hiệp (TX.Đông Hòa, Phú Yên) với công suất cung cấp lên tới 5 tỉ sản phẩm/năm.Ông Trương Tấn Lực chia sẻ rằng giá trị cốt lõi của công ty được xây dựng dựa trên ba mục tiêu chính: lấy việc theo đuổi khoa học làm nền tảng, lấy chất lượng làm cam kết và lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho hành động. Đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Asta, từ nghiên cứu, sản xuất đến việc đưa sản phẩm ra thị trường.Đặc biệt, Asta chú trọng vào môi trường làm việc xanh, thân thiện, khuyến khích tinh thần đổi mới và sáng tạo, xem đây là yếu tố then chốt thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của công ty trong thời đại mới. Đồng thời, Asta cũng đề cao trách nhiệm và danh dự, coi đó là niềm tự hào của người lao động tại Công ty Asta.
HLV U.23 Malaysia ca ngợi U.23 Việt Nam, mong học trò can đảm, đừng mắc sai lầm
Bằng lối trang trí tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các loài hoa mang đậm không khí Tết Á Đông cùng những cánh hoa Tulip rực rỡ - biểu tượng mùa xuân của xứ sở Châu Âu đã góp phần khắc họa vẻ đẹp rực rỡ xứng tầm của vườn xuân Techcombank - điểm check in đỉnh chóp" đang được giới trẻ yêu thích mỗi độ xuân về.Thông qua các biểu tượng đầy ý nghĩa "Song Tỵ tinh anh" và "Hải Đường phú quý" Techcombank mong muốn gửi gắm lời chúc ưu việt đến toàn thể khách hàng và cộng đồng, cùng nhau vươn đến phiên bản vượt trội trong kỷ nguyên mới."Năm nay không gian Tết của Techcombank thực sự ấn tượng! Mình thích cách ngân hàng phối hợp nhiều loại hoa tươi với màu sắc rực rỡ, tạo nên khung cảnh vừa hiện đại vừa đậm chất xuân.Thích nhất là năm nay lại còn có sự xuất hiện của các KOL đến từ Nam Mỹ thật đáng yêu. Thật không uổng công chúng mình chờ đợi, đỉnh quá Techcombank ơi!" - Bạn Hoài Anh, Hà Nội chia sẻ"Mỗi góc décor không chỉ độc đáo mà còn đậm chất Tết, mang đến cảm giác nôn nao khó tả - như thể chỉ cần đặt chân vào là đã thấy không khí Tết tràn ngập khắp nơi" - nhóm bạn Trần Duy Hưng chia sẻ.Một năm cũ đã qua, năm mới lại đến, hãy cùng Techcombank lưu giữ hình ảnh trong thời khắc đặc biệt này!
Điểm nhấn trong chương trình là khách hàng được trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng, khách sạn chất lượng cao đáp ứng xu hướng du lịch hiện đại, tham quan Thánh địa Mỹ Sơn với nhiều nét kiến trúc lịch sử của Chăm Pa cổ. Tour du lịch Đà Nẵng được đóng gói dịch vụ trọn gói với giá tốt nhất bao gồm vé máy bay khứ hồi cho khách hàng khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM với giờ bay đẹp và đã bao gồm vé cáp treo, buffet trưa tại Bà Nà.Chương trình 3 Ngày 2 Đêm với mã tour ND54605, khách hàng sẽ được tham quan các điểm Bà Nà, Thánh địa Mỹ Sơn, Hội An, tùy chọn Cù Lao Chàm hoặc Rừng Dừa Bảy Mẫu, không lịch trình trống. Điểm nổi bật ở chương trình là khách hàng được ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm trên du thuyền Poseidon 5 sao, nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao phòng view biển Mỹ Khê. Khác với chương trình cũ, lần này du thuyền được BestBooking Travel lựa chọn có chất lượng dịch vụ tốt bậc nhất sông Hàn, các địa điểm nhà hàng đặc sản địa phương được tính toán rất kỹ đảm bảo tính thông suốt toàn tuyến và trải nghiệm cao cấpChương trình 3 Ngày 2 Đêm mã tour ND59334 với điểm độc đáo khách hàng được tận hưởng Bà Nà lung linh về đêm, nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao Mercure Bà Nà và tham quan các điểm Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An. Sản phẩm ra đời như một kết quả tất yếu sau năm 2024 liên tục lắng nghe nhu cầu về việc lưu đêm ở Bà Nà, hứa hẹn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2025, đặc biệt là các khách hàng sinh sống và làm việc ở nước ngoài.Chương trình 4 Ngày 3 Đêm với mã tour ND41748 ngoài trải nghiệm đặc sắc ở Đà Nẵng, khách hàng được tham quan thêm Huế, một thành phố trực thuộc trung ương mới với nhiều di sản văn hóa cổ, ở đây khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng cung triều Nguyễn, thưởng thức đặc sản cơm Vua và trang phục Cung Đình Huế. Chương trình đầy đủ điểm tham quan đặc sắc mà không ai đến miền trung có thể bỏ qua như Bà Nà, Hội An, Đại Nội Huế, Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ, Làng HươngChương trình 5 Ngày 4 Đêm với mã tour ND41836 khách hàng sẽ tiếp tục đi thêm Quảng Bình, một vùng đất miền trung đặc sắc bởi nơi đây là vương quốc hang động đẹp bậc nhất thế giới và không thể bỏ qua Động Phong Nha, một hang động đủ để khách hàng ngắm nhìn thạch nhũ và cấu trúc hang. Chương trình đi đầy đủ các điểm tham quan của 4 tỉnh miền trung Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình: Lên Bà Nà bằng cáp treo, Quần thể di sản Mỹ Sơn, Hội An, Cố đô Huế, Động Phong Nha, Thánh địa La Vang.Chương trình xuyên Việt 11 Ngày 10 đêm mã tour ND60269, khách hàng sẽ đi du lịch trọn gói đến hầu hết các điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam với chương trình được nghiên cứu thiết kế hợp lý: Đà Nẵng, Hội An, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Sự kết hợp đa dạng phương tiện di chuyển Máy bay, Xe du lịch đời mới và Tàu hoả vừa đảm bảo được sự cao cấp nhưng vẫn đầy trải nghiệm đáng nhớHoà mình với xu thế hội nhập quốc tế, BestBooking Travel đã tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khách quốc tế đến Việt Nam dựa trên sự am hiểu thắng cảnh và dịch vụ địa phương, đủ sức cạnh tranh với các công ty nước ngoài đang khai thác khách du lịch vào Việt Nam.Với tâm thế không để thua trên sân nhà và chọn đối thủ xứng tầm bằng chiến lược khai thác thị trường ngách phù hợp đã giúp BestBooking Travel không ngừng tiến bộ và thay đổi trở thành công ty tổ chức Tour du lịch chất lượng cao hàng đầu, đặc biệt là Dòng tour miền trung chất lượng cao. BestBooking có hệ thống đặt chỗ trực tuyến độc quyền, hiển thị thông tin và giá cả chính xác nhất phục vụ mọi nhu cầu đặt chỗ của khách hàng khi đi du lịch.Để xem thêm nhiều sản phẩm tour du lịch Đà Nẵng và thông tin chi tiết, lịch khởi hành, vui lòng truy cập vào https://bestbooking.vn/tour-du-lich/da-nang để trải nghiệm hệ thống đặt chỗ trực tuyến hiện đại hàng đầu Việt Nam.Giấy phép kinh doanh Lữ hành quốc tế số 46-070/2023/TCDL-GP LHQT do Cục Du Lịch cấpHotline: 1900 3137Website: https://bestbooking.vnEmail: sales@bestbooking.vnTầng 8, Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Đà Nẵng101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Gia Hội, HuếTầng 7, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCMTầng 7, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Lê Nguyễn Nhật Linh: 'Đích đến của kinh doanh chính là hạnh phúc'
Sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn lôi cuốn người xem.